Báo UAE chỉ ra điểm yếu đội nhà trước khi gặp Việt Nam

Báo UAE chỉ ra điểm yếu đội nhà trước khi gặp Việt Nam; HLV Park Hang-seo ưu ái các cầu thủ Hà Nội, Quảng Nam là những tin bóng đá Việt Nam 4/11.

Báo UAE chỉ ra điểm yếu đội nhà trước khi gặp Việt Nam

Trước lịch thi đấu trận làm khách trên sân Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam, tờ The National (UAE) đã chỉ ra một loạt điểm yếu của đội nhà: “Trận đấu với Việt Nam sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mục tiêu của chúng ta ở vòng loại World Cup 2022. Đối thủ đang có phong độ cao, từng lọt vào tới tứ kết Asian Cup 2019 hồi đầu năm.

UAE cần phải khắc phục những điểm yếu, đặc biệt ở khâu phòng ngự. Cả 3 bàn thua đến thời điểm này của đội đều xuất phát từ những quả tạt cánh. Hai hành lang cánh chính là tử huyệt của UAE. Al Attas đang bộc lộ nhiều vấn đề, HLV trưởng nên trao lại cơ hội cho Hamdan Al-Kamali”.

Báo UAE chỉ ra điểm yếu đội nhà trước khi gặp Việt Nam

HLV Park Hang-seo ưu ái các cầu thủ Hà Nội, Quảng Nam

Buổi tập ngày 2/11 chứng kiến sự trở lại của các cầu thủ tham dự chung kết cúp Quốc gia hôm 31/10 vừa qua. Số này bao gồm các cầu thủ Huy Hùng, Hà Minh Tuấn, Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Đại, Văn Kiên, Hùng Dũng, Đức Huy, Thành Chung.

Các cầu thủ này được tập nhẹ, chạy bộ quanh sân cùng bác sĩ Choi Ju-young rồi sau đó trở lại khu vực nghỉ ngơi, quan sát các đồng đội tập luyện. Đây là ưu ái của HLV Park Hang-seo dành cho những cầu thủ này.

Malaysia gọi 'thần đồng' top 60 thế giới SEA Games 30

Mới đây, HLV Ong Kim Swee đã công bố danh sách 28 cầu thủ U22 Malaysia, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho kết quả bóng đá SEA Game 30. Đáng chú ý, 'Hổ Malay' đã triệu tập thần đồng Luqman Hakim Shamsudin.

Tiền đạo Luqman Hakim năm nay 17 tuổi, được The Guardian bầu chọn vào danh sách 'Top 60 cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới 2019'. Anh cũng xuất sắc giành danh hiệu 'Vua phá lưới' VCK U16 Châu Á 2019.

Với Luqman Hakim, HLV Ong Kim Swee đang sở hữu một nhân tố có sự đột phá rất lớn tại SEA Games 30. 'Hổ Malay' cũng có sự thuận lợi về bảng đấu, khi chỉ phải gặp chủ nhà Philippines, Myanmar, Campuchia và Đông Timor.
Được tạo bởi Blogger.