Capello đã chính thức giải nghệ và tìm nghề khác

Theo như ketquabongda thì Huấn Luận Viên kì cựu người Italia, ông Fabio Capello vừa đăng đàn xác nhận giã từ sự nghiệp cầm quân lừng lẫy của mình.
Fabio Capello được đồn sẽ dẫn dắt tuyển Italia lần đầu tiên trong sự nghiệp. Tuy vậy, chiến lược gia 71 tuổi phủ nhận thông tin này đồng thời xác nhận giải nghệ để theo đuổi nghề nghiệp mới là Bình Luận Viên bóng đá.


“Dẫn dắt tuyển Italia ư? Tôi đã nói không rồi”, Don Fabio mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên Radio Rai.

“Tôi đã có nhiều vận dụng nhờ dẫn dắt tuyển Anh và Nga. Tôi cũng đã muốn huấn luyện Một đội bóng thêm Một lần nữa và Jiangsu là trải nghiệm bóng đá cuối cùng của tôi.

Theo như keo bong da thì tôi đã làm được mọi việc tôi muốn. Tôi hạnh phúc với mọi việc tôi làm. Giờ tôi chuyên tâm vào công việc bình luận viên. Bạn luôn luôn chiến thắng với vai trò này”, Fabio Capello xác nhận giải nghệ.

Jiangsu là đội bóng gần nhất Fabio Capello cầm quân. Huấn Luận Viên Italia bị đội bóng Trung Quốc sa thải vào tháng 3/2018, sau 9 tháng được bổ nhiệm.

Trong sự nghiệp cầm quân lừng lẫy của mình, Capello từng dẫn dắt nhiều đội bóng danh tiếng trong đó có AC Milan (3 lần), Real Madrid (2 lần), Juventus và AS Roma…

Được tạo bởi Blogger.