Bayern sẽ chạm chán với tân HLV QG Đức

Ở trận chung kết cúp QG Đức, Bayern Munich sẽ có màn đối đầu thú vị với Niko Kovac, người mới được họ bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng ở Allianz Arena.

Với màn trình diễn rực lửa của hàng tấn công, Bayern Munich đã dễ dàng đè bẹp Leverkusen với kết quả 6-2 để dành quyền vào chơi chung kết cúp QG Đức (DFB Pokal). Đêm qua, trận bán kết 2 đã diễn ra. Kết quả, Eintracht Frankfurt đã dành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Schalke 04.


Ở trận đấu này, theo như du doan bong da thì Eintracht Frankfurt đã thể hiện được cách chơi phòng thủ - phản công cực kì khó chịu. Không chỉ vô hiệu hóa hàng công của Schalke, đội quân của Niko Kovac còn ghi được kết quả quý giá ở phút 75 nhờ công của Luka Jovic


Trong phần còn lại, dù chỉ chơi với 10 người (Gelson Fernandes nhận thẻ đỏ ở phút 81) nhưng Frankfurt vẫn xuất sắc giữ sạch lưới, qua đó bảo toàn chiến thắng 1-0.

Như vậy, trận chung kết DFB Pokal mùa này sẽ là màn đọ sức giữa Bayern Munich và Eintracht Frankfurt. Đây là trận đấu rất thú vị khi Hùm xám sẽ có cuộc hội ngộ với Huấn Luận Viên Niko Kovac, người mới được họ bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng ở sân Allianz Arena.

Đây có thể xem là màn "chào hàng" của chiến lược gia người Croatia với những lãnh đạo Bayern Munich. Ở mùa giải này, ông đã ghi những dấu ấn nhất định khi giúp Frankfurt xếp hạng 7 ở Bundesliga sau 30 vòng đấu.

Đáng kể hơn,theo như lich thi dau ngoai hang anh thì Kovac đã giúp Eintracht Frankfurt mùa thứ 2 liên tiếp dành vé vào chung kết DFB Pokal. Mùa trước, ông và những học trò đã để thua Dortmund 1-2 ở trận tranh chức vô địch.

Theo lịch, trận chung kết DFB Pokal mùa này sẽ diễn ra vào ngày 19/5 tới ở sân Olympia (Berlin). Bayern Munich hiện là Câu Lạc Bộ duy nhất còn hy vọng dành cú ăn 3 nên họ tất nhiên không muốn bỏ lỡ danh hiệu này.
Được tạo bởi Blogger.