Nhận định trận đấu Fulham vs Crystal Palace, 21h00 ngày 11/08: Ngoại hạng Anh

Dự đoán, phân tích kèo trận Fulham vs Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 1 giải Ngoại hạng Anh được cập nhật nhanh nhất tại đây.


nhan dinh bong da hom nay Fulham vs Crystal Palace: 2-1

Sau 4 mùa giải phải chơi ở Championship, cuối cùng Fulham cũng trở lại với đấu trường cao nhất xứ sương mù Premier League. Đội chủ sân Craven Cottage vẫn giữ được bộ khung đã giúp họ thăng hạng ở mùa giải năm ngoái với những cái tên chất lượng như Sessegnon, Cairney, Mitrovic. Ngoài ra thì Fulham còn có sự bổ sung chất lượng Schurrle từ Dortmund hay Vietto từ Atletico Madrid.

Bên phía Crystal Palace, họ cũng không mất đi nhân tố chủ chốt nào, thêm vào đó Palace còn có sự tăng cường Jordan Ayew, Meyer và Koynyate. Dẫu vậy thì những cái tên này không còn giữ được phong độ đỉnh cao hoặc chưa khẳng định được bản thân. Xét về tương quan lực lượng, dù mới thăng hạng nhưng Fulham không hề thua kém Crystal Palace trên bxh nha.

Nhìn vào phong độ, Crystal Palace thể hiện tốt hơn ở giai đoạn giao hữu mùa hè vừa qua. Họ thắng tới 4/5 trận gần đây và trên góc độ TLCA thì Crystal Palace thắng kèo 4 trận gần nhất. Trong khi đó, Fulham chỉ thắng được 2/8 trận giao hữu hè này và họ thua kèo 4/6 trận xuất hiện tỷ lệ châu Á.

Dù vậy, tôi cho rằng tỷ lệ hòa-được-thua chưa hẳn là bi quan với Fulham. Cần thấy rằng giao hữu không phải là thước đo cho sức mạnh của 1 CLB mà quan trọng là nơi để HLV thử nghiệm tân binh cũng như chiến thuật. Thêm vào đó, đừng quên là Fulham chẳng hề e ngại Crystal Palace ở Craven Cottage. Tại đây Fulham có 2 chiến thắng và 2 trận hòa trong 4 cuộc chạm trán mới nhất với Crystal Palace.

Bên cạnh đó, 2 lần gần nhất ghé thăm Craven Cottage thì Crystal Palace vẫn được xếp  ở cửa trên với tỷ lệ chấp 1/4, nhưng ngày hôm nay việc họ chỉ được xếp ngang hàng với chủ nhà là bước thụt lùi. Vì vậy, tôi tin rằng Fulham sẽ có được kết quả khả quan trong ngày mở màn.
THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
2 đội có tổng cộng 43 lần đụng độ chính thức trong quá khứ, Fulham thắng 17 trận còn Crystal Palace thắng 11 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Fulham: Mawson, Tim Ream và Ayite chấn thương còn Denis Odoi bị treo giò.
Crystal Palace: Scott Dann chấn thương, khả năng tham dự trận đấu của Meyer còn bỏ ngỏ.
Được tạo bởi Blogger.